Sunday 11 June 2017

Forex แพลตฟอร์ม สำหรับ หน้าต่าง มือถือ


3 โบรกเกอร์ forex ที่ดีที่สุด forex โบรกเกอร์ excel ในหลากหลายพื้นที่เช่นการดำเนินการทางการค้าการเข้าถึงเรียลไทม์เพื่อราคาและแผนภูมิและทรัพยากรทางการศึกษาโบรกเกอร์ส่วนใหญ่มีหลายแพลตฟอร์มรวมทั้งผู้ที่มีความเฉพาะเจาะจงมากสำหรับการซื้อขายอัตโนมัติและ algorithmic บาง ของปัจจัยที่ใหญ่ที่สุดที่เข้ามาในการเล่นเมื่อเลือกแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นรูปแบบการค้าของแต่ละบุคคลและระดับประสบการณ์รอบรู้ forex แพลตฟอร์มจะมีความยืดหยุ่นมากที่สุดโซลูชันที่ช่วยให้คุณสามารถค้าและจัดการความเสี่ยงจากเครื่องคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือใด ๆ Thinkinkwim, เป็นส่วนหนึ่งของ TD Ameritrade ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการเทรดแบบก้าวหน้าที่ทันสมัยที่สุดในตลาดพวกเขาช่วยให้คุณค้า forex หุ้น futures และ option จากบัญชีเดียวผ่านทางแพลตฟอร์มนี้ thinkorswim นำเสนอแผนภูมิและแพคเกจการวิเคราะห์ข้อมูลระดับมืออาชีพ อยู่ในมือของลูกค้ารายย่อยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้เข้าถึงได้จากแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปหรือเว็บแอ็พพลิเคชันที่ใช้งานได้ ใช้ได้กับ Windows หรือ Mac และแอปมือถือที่ได้รับการจัดอันดับสูงสำหรับ iPhone, iPad และ Android รวมแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ปรับแต่งได้มากที่สุดแห่งหนึ่งด้วยโซลูชันโทรศัพท์มือถือที่สมบูรณ์แบบที่สุดซึ่งช่วยให้คุณค้าขายได้ตามที่ต้องการเมื่อต้องการแพลตฟอร์ม FOREXtrader Pro มาพร้อมกับ App Store ที่เป็นพันธมิตร Tradable เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งทุกส่วนของเนื้อหาได้ ประสบการณ์การซื้อขายหนึ่ง app ในเวลาใช้ปพลิเคชันการซื้อขายอัตโนมัติในการสร้างกลยุทธ์หรือใช้แอพพลิเค Margin Alert เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อคุณอีกครั้งใกล้ชิดกับการโทร margin แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือสำหรับ iPhone, iPad, Android และ doesn t skimp ในคุณสมบัติทั้ง, ที่มีโฮสต์ของประเภทคำสั่งที่ซับซ้อนและพอร์ทัลเพื่อเข้าถึงการศึกษาเพื่อเพิ่มความรู้เกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนของคุณจากทุกที่เทรดดิ้งไปที่ระดับความเชี่ยวชาญต่างๆเสนอแพลตฟอร์มหลายสำหรับผู้ประกอบการมืออาชีพและอื่น ๆ อีกหลายสำหรับผู้ที่เป็นมือใหม่และ deskop Pro และ MetaTrader 4 เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้ Windows ที่มุ่งเน้นผู้ค้าขั้นสูงมากขึ้น MBT Web และ MBT Mac เป็นแพลตฟอร์มบนเว็บสำหรับการค้าระดับกลางหรือผู้เริ่มต้น rs ที่สามารถเข้าถึงได้ผ่านเบราว์เซอร์ใด ๆ แพลตฟอร์มทั้งหมดมีอินเทอร์เฟซที่สามารถกำหนดค่าได้สูงและเครื่องมือวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อนำการค้าของคุณไปสู่ระดับต่อไปหากคุณต้องการซื้อขายมากกว่า forex ลองใช้แพลตฟอร์ม Lightwave ซึ่งมีกำลังซื้อหุ้นฟิวเจอร์สและตัวเลือกต่างๆ การค้าจากบัญชีเดียวอยากจะเป็นคนแรกที่รู้ทุกอย่างเข้าร่วมจดหมายข่าวของเราทันทีเข้าถึงคำแนะนำพิเศษของเราทำให้ทางเลือกที่เหมาะสมคู่มือ 10 นาทีเพื่อไม่ล้อเล่นการซื้อต่อไปของคุณเราพบว่าสิ่งที่ดีที่สุดของทุกสิ่งที่เรา เริ่มต้นกับโลกเราแคบลงรายชื่อของเรามีความเข้าใจด้านผู้เชี่ยวชาญและตัดอะไรที่ doesn t ตรงตามมาตรฐานของเราเรามือทดสอบ finalists จากนั้นเราชื่อ top picks ของเรา Forex Mobile Trading. Up จนกระทั่งเมื่อไม่นาน Forex ค้าขายมือถือมาร์ทโฟนค้ามี ถูกสวย dismal อย่างไรก็ตามผู้ให้บริการ charting Forex และโบรกเกอร์ได้เริ่มรับการกระทำของพวกเขาได้ตระหนักว่า traders ต้องการความสะดวกในการซื้อขายจากโทรศัพท์มือถือของเราและพวกเขาจะให้เราเครื่องมือ t o ทำเพียงว่าในบทความนี้ผมจะแสดงให้คุณเห็นทุกตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขาย Forex Trading โดยเฉพาะผมจะแสดงการซื้อขายมือถือ you. What คือโทรศัพท์ที่ดีที่สุดและแท็บเล็ตสำหรับ trading. The ดีที่สุดมือถือ forex trading platforms. My โซลูชัน สำหรับการซื้อขายมือถือ Forex คืออะไร Trading. Simply ใส่การซื้อขายมือถือมีการซื้อขายตลาด Forex จากมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต Forex Mobile Trading ฉันแน่ใจว่าคุณยอมรับบางครั้งมันอาจจะยากที่จะพอดีกับโฟรอบตารางเวลาที่ยุ่งเหยิงระหว่างงาน ครอบครัวและชีวิตทางสังคมของคุณการหาเวลาในการค้าอาจเป็นเรื่องที่ยากลำบากโดยตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอย่างรวดเร็วขณะนี้คุณไม่ จำกัด เฉพาะการค้าขายจากพีซีหรือแล็ปท็อปของคุณเท่านั้น trade Forex จากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตส่วนใหญ่ตราบเท่าที่คุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างมีเสถียรภาพและมีความปลอดภัยมาร์ทโฟนได้เปลี่ยนวิธีการค้าฉันวันนี้ฉันทำอย่างน้อย 50 ของการซื้อขายของฉันในขณะที่ฉันอยู่ห่างจากคอมพิวเตอร์ของฉันฉันมีการค้าในขณะที่ เดินป่า, whi le และแม้ในขณะที่ว่ายน้ำถึงแม้ว่าฉันไม่แนะนำให้ลองใช้โทรศัพท์ของคุณในสระว่ายน้ำมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขาย Forex นี่คือที่ที่ได้รับยากในโลกของสมาร์ทโฟนมีทางเลือกมากมายที่จะทำให้เกิดความสับสนในการค้นหา แรกลองดูที่ระบบปฏิบัติการของโทรศัพท์ OS. Best มาร์ทโฟน OS สำหรับการซื้อขาย Android, Android หรือ OS มาร์ทโฟน OS คือซอฟต์แวร์ที่สนับสนุนการทำงานขั้นพื้นฐาน ของโทรศัพท์ของคุณ OS s ของคุณช่วยให้คุณสามารถทำสิ่งต่างๆเช่นการโทรศัพท์และการติดตั้ง apps. Picking OS ที่ดีที่สุดสำหรับคุณเป็นเรื่องง่ายสวยมีสามทางเลือกหลักสำหรับ Forex ซื้อขายโทรศัพท์มือถือ Android, iOS iPhone และ Windows Phone เมื่อมาถึง เพื่อ Forex apps, Android และ iOS มีทางเลือกมากขึ้นกว่า OS. You อื่น ๆ นอกจากนี้ยังสามารถไปสำหรับ Windows Phone แต่มี aren t จริงๆที่ปพลิเคชันโฟหลายสำหรับ Windows Phone เดียวกันจะไปสำหรับ Blackberry, Fire OS เสนอ Amazon และ Firexfox OS. My adv น้ำแข็งคือการเลือกขนาดหน้าจอ Android หรือ iOS. Best และฮาร์ดแวร์หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดเมื่อมองหาสมาร์ทโฟนเพื่อการค้าจากคือขนาดหน้าจอมีหน้าจอขนาดเล็กทำให้ยากมากที่จะค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพคุณจะต้องการโทรศัพท์ มีขนาดหน้าจอประมาณ 5 นิ้วหรือมากกว่าจะปรับถ้าเป็นเล็กน้อยเล็ก แต่มีขนาดเล็กเกินไปและแผนภูมิเป็นฝันร้ายเพื่อนำทางคุณยังจะต้องการความละเอียดหน้าจอต่ำสุดของ 1,920 1080 1080p อะไรน้อยกว่า 1080p จะเป็น ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นบนหน้าจอขนาดหน้าจอสมาร์ทโฟนในขณะที่ข้อกำหนดข้างต้นเหมาะอย่างยิ่งไม่จำเป็นหากคุณมีโทรศัพท์รุ่นเก่าที่มีหน้าจอขนาดเล็กหรือความละเอียดให้ลูกปรายได้อย่างไรก็ตามฮาร์ดแวร์จะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้คนอย่างไรก็ตามคุณ ไม่จำเป็นต้องมีโทรศัพท์ที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับการซื้อขาย Forex คุณ don t ต้องออกไปและซื้อโทรศัพท์ที่ดีที่สุดในตลาดเพียงเพื่อการค้า Forex ประโยชน์อื่น ๆ ของโทรศัพท์ขนาดใหญ่ที่พวกเขามีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ซึ่งนำฉันไปจุดถัดไปของฉัน โทรศัพท์ซัมซุง ชนะเพื่อชีวิตแบตเตอรี่ชีวิตแบตเตอรี่มีความสำคัญคุณไม่ต้องการให้โทรศัพท์ของคุณตายค้ากลางพยายามหาโทรศัพท์ที่มีอย่างน้อยหกชั่วโมงแบตเตอรี่ในขณะที่ใช้งานนี้จะช่วยให้การใช้งานหนักทุกวันโดยไม่ต้องชาร์จประจุใหม่คุณมักจะ พบว่ามาร์ทโฟนขนาดใหญ่มีแบตเตอรี่ที่ดีกว่านี้ทำงานได้ดีเนื่องจากคุณต้องโทรศัพท์กับหน้าจอขนาดใหญ่ในขณะที่แบตเตอรี่เป็นสิ่งที่สำคัญไม่ให้ความสำคัญสูงสุดแบตเตอรี่มีน้ำหนักเบาคุณสามารถซื้ออะไหล่และดำเนินการกับ คุณมีสองแบตเตอรี่โทรศัพท์สำรองในกระเป๋าแฟนของฉันตลอดเวลาโปรดจำไว้ว่า iPhone 6 บวกถูกปิดอย่างเต็มที่ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถเปลี่ยนออก battery. My แนะนำโทรศัพท์ของฉันใช้ Samsung Galaxy หมายเหตุ 3 เพราะมัน s หน้าจอขนาดใหญ่และแบตเตอรี่นานผมขอแนะนำชุดหมายเหตุแม้ว่าจะเป็นโทรศัพท์ขนาดใหญ่ขนาดหน้าจอพิเศษจะช่วยให้มี charting. If คุณชอบ iPhone, iPhone 6 บวกเป็นตัวเลือกที่ดีอีกครั้งเนื่องจากขนาดหน้าจอขนาดใหญ่อย่างไรก็ตาม, โปรดเก็บไว้ ใจว่าคุณไม่สามารถใช้แบตเตอรี่สำรองกับ it. If คุณอยู่ในงบประมาณที่ Bluboo X6 เป็นตัวเลือกที่น่ากลัว Bluboo ประมาณหกครั้งถูกกว่าโน้ต Galaxy 4 และเจ็ดครั้งถูกกว่า iPhone 6 Plus ไม่ว่างบประมาณของ ราคา Bluboo มีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการซื้อขายสมาร์ทโฟนโซลูชันอีกอย่างหนึ่งสำหรับงบประมาณที่ตึงตัวคือการไปใช้รุ่นเก่า ๆ ฉันยังคงใช้โน้ต Galaxy 3 สำหรับการซื้อขายโทรศัพท์มือถือ Forex และ Galaxy Note 4 ได้รับการปล่อยตัวเมื่อหลายเดือนก่อน อาจจะเคยชินปรับรุ่นจนกว่าหมายเหตุ 5 จะ out. Best เม็ดสำหรับการซื้อขาย Forex การเลือกแท็บเล็ตที่สมบูรณ์แบบสำหรับการซื้อขายมือถือ Forex คล้ายกับการเลือกโทรศัพท์ที่สมบูรณ์แบบขนาดหน้าจอและ OS เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด แต่เมื่อมันมาถึงแท็บเล็ตของคุณ OS, Windows เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดวินโดวส์ 8 เม็ดชนะ Android และ Apple tablets ฉันใช้ Surface Pro 3 จาก Microsoft Surface Pro ไม่ใช้ OS มือถือเช่น Android, iPhone หรือ Windows Phone จะใช้ Windows 8 เป็น OS เนื่องจาก Windows 8 เป็นระบบปฏิบัติการเดียวกับที่ใช้กับเดสก์ท็อปและแล็ปท็อปคุณสามารถติดตั้งแพลตฟอร์มการซื้อขายทั่วไปของคุณไปยังแท็บเล็ตของคุณเช่น MT4 ได้เช่นกันแท็บเล็ต Surface Pro ก็เหมือนแล็ปท็อปขนาดเล็กกะทัดรัดและบางมาก ข้อเสียเปรียบของช่วง Surface Pro คือพวกเขามีราคาแพงมากข่าวดีก็คือว่ามีตัวเลือกอื่น ๆ Lenovo ยังมีช่วงที่ดีมากของ Windows 8 เม็ดเช่นเดียวกับ Dell และ Acer. A Windows 8 เม็ดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ Forex การซื้อขายมือถือถ้าคุณต้องการแท็บเล็ต Android ตรวจสอบแท็บ Samsung Galaxy ถ้าคุณต้องการแท็บเล็ต Mac ตัวเลือกเดียวของคุณคือ iPad ฉันอยากจะแนะนำแท็บเล็ตขนาดหน้าจอขนาด 10 นิ้ว 1 นิ้วที่ถูกกล่าวว่าฉันใช้แท็บเล็ตที่มี หน้าจอขนาดเล็กและพวกเขาจะปรับสำหรับ trading. Finding แพลตฟอร์มการซื้อขาย Forex มือถือที่สมบูรณ์แบบโอกาสคือโบรกเกอร์ของคุณมีแพลตฟอร์มการซื้อขายมือถือแพลตฟอร์มนิยมมากที่สุดในขณะนี้ MT4 MT5 มือถือหรือ cTrader mobile. You จะได้ MT4 MT5 มือถือบน Android และ iPhone และ platfo ทั้งคู่ rms ทำงานได้ดีนอกจากนี้คุณยังสามารถได้รับ cTrader ทั้ง Android และ iPhone และยังทำงานได้ดีด้วยตัวคุณเองฉันชอบ cTrader มือถือจะเร็วขึ้นและใช้งานได้ง่ายขึ้นทั้งสามแพลตฟอร์มจะถูกปล่อยออกมาโดยแผนภูมิของพวกเขาแม้ว่าแผนภูมิจะไม่ทำงาน มีคุณสมบัติมากมายเช่นเดียวกับที่เราใช้จากแพลตฟอร์มทั่วไปตัวอย่างเช่น MT4 MT5 มือถือคุณไม่สามารถเปลี่ยนสีของแผนภูมิและช่วงของตัวบ่งชี้มี จำกัด มากด้วย cTrader mobile กรอบเวลาที่คุณสามารถใช้มี จำกัด มากที่สุด ปัญหาที่ฉันมีกับแผนภูมิ MT4 MT5 มือถือและ cTrader มือถือที่พวกเขาไม่ได้ซิงค์กับแผนภูมิปกติของฉันฉันสามารถใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงการตั้งค่าแผนภูมิของฉันทั้งหมดในเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันแล้วฉันจะต้องทำซ้ำทุกสิ่งที่ทำงานบนแผนภูมิมือถือของฉัน ในขณะที่แพลตฟอร์มทั้งหมดเหล่านี้ดีสำหรับการค้าหากคุณต้องการโซลูชันการสร้างแผนภูมิที่ดีตัวเลือกของคุณ slim. You ควรดาวน์โหลดทั้งสามแพลตฟอร์มและทดสอบพวกเขาออกฉันทดสอบ MT4 มือถือผ่าน Avatrade คุณจะได้รับผู้ค้า meta 4 ดาวน์โหลดได้ฟรีที่นี่ หลายนาย kers มีแพลตฟอร์มการซื้อขายมือถือที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเองเศร้าฉันไม่สามารถทดสอบแพลตฟอร์มนายหน้าทุกนายหน้าฉันแน่ใจว่ามีอัญมณีบางออกมีและถ้าคุณทราบใด ๆ แจ้งให้เราทราบโดยแสดงความคิดเห็นด้านล่างโซลูชันที่ดีที่สุดฉันได้พบสำหรับการสร้างแผนภูมิและ Trade Interceptor Trade Interceptor เป็นแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่เป็นมิตรกับผู้ใช้และสามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ Android, iPhone, Windows, Blackberry และ Amazon Trade Interceptor สามารถใช้ได้กับโบรกเกอร์ที่ยาวนานดังนั้นนายหน้าของคุณอาจเชื่อมต่อกับ it. I สามารถให้ ความคิดเห็นสี่ดาวสวยยาวใน Interceptor การค้า แต่คุณจะดีกว่าแค่พยายามให้ตัวเอง Charting แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเท่านั้นหากคุณต้องการใช้แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือของคุณ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับการสร้างแผนภูมิมี aren t ตัวเลือกที่ดีหลายแพลตฟอร์มเฉพาะที่ดีเฉพาะการสร้างแผนภูมิ เป็น TradingView หรือ ChartIQ ทั้งสองแพลตฟอร์มเหล่านี้จะคล้ายกันมากในความคิดของฉัน TradingView ชนะออกตามที่เต็มไปด้วยจำนวนเงินที่ไม่มีที่สิ้นสุดของคุณสมบัติอย่างไรก็ตามคุณลักษณะพิเศษมาที่ pri ce TradingView เป็น 9 99 ต่อเดือนในขณะที่ ChartIQ ยังคงเป็นอิสระอยู่เสมอทั้ง TradingView และ ChartIQ จะแก้ปัญหาที่กล่าวถึงข้างต้นเกี่ยวกับแผนภูมิที่ไม่ซิงค์หากคุณใช้แพลตฟอร์มเหล่านี้บนเดสก์ท็อปพีซีเครื่องใดเครื่องหนึ่งของพวกเขาจะซิงค์กับโทรศัพท์และแท็บเล็ตของคุณ อีกครั้งฉันสามารถให้ความคิดเห็นยาว แต่คุณจะดีกว่าพยายามให้ตัวเองฉันกำลังใช้ TradingView เป็นแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือและสก์ท็อปของฉันในขณะที่ฉันต้องการจริงๆพวกเขาจะสร้างแอป Android เข้าถึงแผนภูมิของฉันผ่านเบราว์เซอร์โทรศัพท์ของฉันทำงาน ดีเดสก์ท็อปเดสก์ท็อปและแท็บเล็ต Windows 8 ในขณะที่โซลูชันการซื้อขาย Forex มือถือกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนบุคคลรู้สึกว่าแพลตฟอร์มบนมือถือส่วนใหญ่ขาดไปฉันจะจัดการธุรกิจการค้าของฉันได้อย่างน้อย 50 สาขาในขณะที่ฉันอยู่ห่างจากพีซีของฉัน ดีที่โทรศัพท์ฉันใช้ซอฟต์แวร์เดสก์ทอประยะไกลโดยทั่วไปสิ่งที่ฉันทำคือฉันออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันในวันที่ 24 7 และฉันใช้แอนดรอยด์ที่เรียกว่า Splashtop เพื่อเข้าถึงเดสก์ท็อปพีซีของฉันจากระยะไกลซึ่งจะช่วยให้ฉันใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายจริงของฉันเพื่อค้าขายคุณ สามารถใช้ทีมได้ Viewer เป็นเครื่องมือเดสก์ท็อประยะไกลทั้ง Splashtop และ TeamViewer ทำงานได้เป็นอย่างดีเห็นได้ชัดว่าข้อเสียเปรียบหลักของโซลูชันนี้คือต้องใช้พีซีของฉันอยู่ตลอดเวลานอกจากนี้หากคอมพิวเตอร์ของฉันล่มฉันจะไม่สามารถเข้าถึงเดสก์ท็อปได้ อะไรแล้วดีเป็นสำรองฉันมีแพลตฟอร์มการซื้อขายมือถือที่ฉันสามารถใช้เพื่อจัดการ trades. If ฉันมีแท็บเล็ตของฉันกับฉันฉันเพียงแค่ใช้ว่าฉันกำลังใช้ Surface Pro 3 ซึ่งเป็นแท็บเล็ต Windows 8 ซึ่งหมายความว่าฉันสามารถติดตั้งแพลตฟอร์มเดียวกันบนแท็บเล็ตของฉันที่ฉันใช้บนคอมพิวเตอร์ของฉันดังนั้นแท็บเล็ตของฉันไม่จำเป็นต้องมีแพลตฟอร์มการซื้อขายมือถือเลยวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายมือถือ Forex สำหรับฉันทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายบนมือถือคือ ไม่ใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายมือถือฉันใช้ TradingView เพื่อทำแผนที่บนมือถือ แต่ฉันใช้เวลาเทรดของฉันผ่านทางเดสก์ท็อประยะไกลโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณวิธีที่ดีที่สุดในการหาคือการทดสอบทุกอย่างและค้นหาสิ่งที่ได้ผล ดังนั้นสิ่งที่คุณควรทดสอบก่อนดีนี่เป็นคู่มือที่มีประโยชน์ขั้นตอนที่ 1 ติดต่อของคุณ นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และดูสิ่งที่ Forex การค้ามือถือที่พวกเขามีนอกจากนี้ให้แน่ใจว่าจะถามว่าพวกเขาสนับสนุนโบรกเกอร์ Interceptor การค้าอาจพยายามที่จะผลักดันซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของพวกเขากับคุณดังนั้นถามว่าพวกเขาช่วยให้แพลตฟอร์มที่เฉพาะเจาะจงจะได้รับคุณคำตอบที่ตรงมากขึ้นขั้นที่ 2 ทดสอบแพลตฟอร์มมือถือทั้งหมดที่นายหน้าของคุณมีอยู่ขั้นตอนที่ 3 หากคุณไม่พอใจกับแพลตฟอร์มนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณลองใช้แพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่กล่าวถึงข้างต้นคุณอาจตัดสินใจว่าคุณต้องการเปลี่ยนโบรกเกอร์ถ้าคุณพบแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ดีขั้นตอนที่ 4 หากคุณไม่พอใจกับแพลตฟอร์มการซื้อขาย Forex บนมือถือโดยทั่วไปให้ดาวน์โหลด Splashtop หรือ TeamViewer และลองใช้เดสก์ท็อประยะไกลด้วยตัวเองผมคิดว่านี่เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ก็มีข้อเสียขั้นตอนที่ 5 หากเดสก์ท็อประยะไกลไม่เหมาะกับคุณ ต้องการดูในการซื้อ Windows 8 แท็บเล็ตฉันหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์หากคุณมีคำถามหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดส่ง Tweet หรือข้อความไปที่ Google. you ต้องมีเมนูที่นี่ Platforms การลงทุนความเสี่ยงสูง Investm คำเตือนการซื้อขายสัญญาซื้อขายเงินตราต่างประเทศและสัญญาซื้อขายหลักทรัพย์มีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสมสำหรับนักลงทุนทั้งหมดความเป็นไปได้ที่จะทำให้ บริษัท มีผลขาดทุนเกินกว่าเงินฝากก่อนที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าที่นำเสนอ FXCM คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินความต้องการและระดับประสบการณ์ของคุณอย่างรอบคอบคุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย FXCM ขอบให้คำแนะนำทั่วไปที่ไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินของคุณหรือความต้องการเนื้อหาของนี้ เว็บไซต์นี้ไม่ควรถูกตีความว่าเป็นคำแนะนำส่วนตัว FXCM แนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินที่แยกจากกันโปรดคลิกที่นี่เพื่ออ่านคำเตือนความเสี่ยงแบบเต็มรูปแบบ FXOFT เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานภายในกลุ่ม บริษัท FXCM ซึ่งรวมกลุ่ม FXCM ทั้งหมด การอ้างอิงในเว็บไซต์นี้เพื่อ FXCM อ้างอิงถึง FXCM Group. Forex Capital Markets Limited ได้รับอนุญาตและมีการควบคุมใน t เขาสหราชอาณาจักรโดยหมายเลขการกำกับดูแลการดำเนินการทางการเงิน 217689 การรักษาด้วยภาษีการรักษาภาษีของสหราชอาณาจักรในกิจกรรมการเดิมพันทางการเงินของคุณขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละบุคคลและอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตหรืออาจแตกต่างกันในเขตอำนาจศาลอื่น ๆ ลิขสิทธิ์ 2017 ตลาดทุน Forex สงวนสิทธิ์ทั้งหมดอาคาร Northern Shell, 10 Lower Thames Street, ชั้น 8, London EC3R 6AD Company รวมอยู่ใน England Wales No 04072877 โดยมีสำนักงานจดทะเบียนอยู่ข้างต้นเราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการทำงานของเว็บไซต์ของเรา ประสบการณ์โดยการดำเนินการต่อเพื่อเรียกดูเว็บไซต์นี้คุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเราคุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเบราว์เซอร์ของคุณล้าสมัย

No comments:

Post a Comment