Friday 11 August 2017

Forex ซื้อขาย ระบบ กำไร


กลยุทธ์การซื้อขาย Forex 8 ระบบที่ง่ายของ Teodosi โดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2007 - 04 59. ระบบ Forex นี้ถูกส่งโดย Teodosi. We ภูมิใจที่มีผู้ใช้รายดังกล่าวยินดีที่จะแบ่งปันความคิดความคิดและระบบเพื่อให้คนอื่นสามารถทำได้ เรียนรู้และการค้า Forex มากยิ่งขึ้นขอบคุณคุณ Teodosi ผลงานของคุณเป็นที่ชื่นชมอย่างมาก สวัสดีครับฉันได้ใช้ระบบที่มีกำไรมากและฉันต้องการแบ่งปันกับทุกคนถ้าใครมีข้อเสนอแนะใด ๆ im เปิดรับฟังสิ่งใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มในนี้เป็นระบบของฉันฉันใช้แผนภูมิ 1 ชั่วโมงเมื่อ GBP JPY กับ Stoch 5,3,3 และ RSI 7 ความคิดของฉันคือฉันใช้ Stoch และ RSI เพียงเพื่อกำหนดตำแหน่งที่เป็นไปได้ที่จะมี breakout แล้วฉันจะใช้เครื่องมือทำกำไรได้มากที่สุดเท่าที่ฉันเคยพยายาม - ฉันใช้ candlesticks ถ้าฉันมีแนวโน้มที่แข็งแกร่งขึ้นและฉัน Stoch และ RSI ทะลุได้และเรามีแนวโน้มลดลงเทียนเทียนเทียนปิดตอนกลางของช่วงสุดท้ายในกรณีนี้คือสีขาวที่ฉันเข้าสู่การค้าของฉันด้วยระบบนี้ฉันทำมากกว่า 1500 pip เท่านั้นจาก GBP JPY สำหรับสัปดาห์ฉันใช้มัน สำหรับ GBP JPY ขายเมื่อ RSI และ Stoch ถูกซื้อไปหรือใกล้แนวรับ 75 เส้นและเรามี candle ที่ปิดตัวลงอย่างน้อยในช่วงกลางของ candle ที่ผ่านมาเมื่อซื้อมาเรามี oversold RSI และ Stoch และเรามี up เทียนซึ่งได้ปิดที่กลางของล่าสุดลงหนึ่งมากมากง่ายมากและมีกำไรมากระบบ Exi t กฎถ้าเราอยู่ในการขายการค้าและเราได้ oversold RSI และ Stoch และเราจะเห็นเทียนขึ้นซึ่งได้ปิดที่ 50 ของล่าสุดลงหนึ่ง - ออกและเข้าสู่การค้าอื่นเช่นเดียวกับฉันกล่าวว่านี้ง่ายมากและมีกำไรมากระบบ O และฉันใส่หยุดของฉันหายไปที่ -100 pip. I ll จะดีใจถ้าคุณโพสต์และต้องการดูว่า folks จะพูดเกี่ยวกับ it. Sure เราโพสต์ได้ขอบคุณและมีความสุข trading. Learn เรียนรู้เกี่ยวกับอีกระบบง่ายๆโดย Teodosi ที่ Teodosi s Moving เฉลี่ย tunnel. Submitted โดย Teodosi เมื่อ 21 กันยายน 2007 - 06 08.hello ดีกว่าที่จะใช้เฉพาะกับ 1h และ 4h ไม่น้อยเพราะคุณอาจได้รับเพิ่มเติม false i don t หมายความว่าฉันใช้ stoch และ RSI เท่านั้น รู้ราคาและเทียนที่จะทราบว่าเป็นตัวชี้วัดที่เร็วที่สุดที่รู้จักเราและเราจะใช้นี้ทุกวันฉันทำมากกว่า 200 300 pip โดยใช้ระบบนี้เพื่อการค้าเท่านั้น GBP JPY im แน่ใจว่าคุณทั้งหมดจะมีความสำเร็จเหมือนกัน เป็นฉันมีกับระบบนี้ถูกส่งโดยผู้ใช้เมื่อ 27 กันยายน 2007 - 06 04. แต่ stoploss บางครั้งคือ ยากเทคนิค ok ฉันจะอธิบายด้านล่างเป็นโอกาสที่ดีในการกระโดดในการค้าชุดของกฎที่ฉันอธิบายสามารถใช้เป็นระบบ Forex ฉันเคยได้ยินชื่อหลายเทคนิคนี้กับหนึ่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรียกว่า Pinball Trade เป็นระบบแรกที่ฉันเรียนรู้และใช้ประสบความสำเร็จในระหว่างการเดินทางไกลของฉันในการทดลองการวิจัย Forex กับมันและดูผลด้วยตัวคุณเองตอนนี้ให้ดูว่าระบบนี้ถูกนำมาใช้เมื่อคุณรู้จักขาขึ้นหรือแนวโน้มขาลงในแผนภูมิ Forex ลอง เพื่อสร้างช่องทางที่มีเทรนด์นี้เมื่อราคาตีหนึ่งเส้นช่องและกลับไปที่ช่องอื่น ๆ ลองดูว่าบรรทัดนี้สอดคล้องกับระดับ Fibonacci retracement หรือไม่ราคาไม่จำเป็นต้องกดทั้งช่อง แต่ราคา การแกว่งจะต้องถูก จำกัด จากช่องทางการตั้งค่าทางการค้านี้จะทำให้คุณมีโอกาสสูงที่ราคาจะย้อนกลับ 76 ครั้งตามการวิจัยในระยะยาวดูแลที่ดีในการออกแบบอย่างถูกต้อง ช่องทางและระดับ Fibonacci retracement หากคุณไม่ทราบวิธีการออกแบบช่องดูบทแนะนำวิดีโอในบทวิเคราะห์ forex. ในทิศทางของแนวโน้มการกลับรายการคำสั่งหยุดขาดทุนควรตั้งเล็กน้อยด้านล่างหรือด้านบนช่องบรรทัดและ Fibonacci. ระดับการมองเห็นภาพด้านล่างเป็นตัวอย่างการซื้อขายในตลาดจริงของระบบนี้เป็นเรื่องปกติสำหรับราคาใน Forex ย้อนกลับเมื่อมีเหตุผลมากกว่าหนึ่งเหตุผลในการค้า pinball ราคากลับเนื่องจากช่องทางที่มีการเพิ่มฟีโบนักชี ระดับการปรับค่าใช้จ่ายการดูแลที่ถูกต้องในการออกแบบเส้นคู่ขนานอย่างถูกต้องส่วนที่เหลือทำได้ง่ายการทดลองกับเทคนิคนี้ในแผนภูมิ Forex ในตอนแรกลองหาธุรกิจการค้าแบบเบ็ดเตล็ดในการเคลื่อนไหวของ Forex ก่อนการฝึกฝนเป็นอย่างมากหลังจากทำความคุ้นเคยกับการตั้งค่าทางการค้านี้แล้ว ใช้ในการซื้อขายของคุณตอนแรกรู้จักแนวโน้มใหม่ที่กำลังพัฒนาวาดเส้นช่องและใช้โอกาสในการใช้ระบบการค้านี้คุณจะไม่ผิดหวัง er ทุกปีของการซื้อขายและการวิจัยฉันได้เรียนรู้และใช้ระบบการค้าจำนวนมากตอนนี้ฉันได้พบว่ารูปแบบ Fibonacci เป็นเทคนิคการค้ากำไรมากที่สุด Forex สำหรับฉันขอขอบคุณสำหรับการแบ่งปันความสนใจของคุณกับฉันขอแสดงความนับถือ Louizos Alexander Louizos. You Might รายละเอียดของคุณได้รับการคุ้มครองอย่างเคร่งครัดปลอดภัยและไม่ควรขายหรือแบ่งปันเราเกลียดสแปมเท่าที่คุณทำข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราบทความใด ๆ ระบบกลยุทธ์บทวิจารณ์การให้คะแนนข่าวสารการวิจัยการวิเคราะห์ราคาหรือ ข้อมูลอื่น ๆ ที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้โดยพาร์ทเนอร์หรือผู้ร่วมสมทบมีไว้เพื่อเป็นคำอธิบายทั่วไปของตลาดและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุนจะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายใด ๆ รวมทั้ง แต่ไม่ จำกัด เพียงการสูญเสียกำไรซึ่งอาจเกิดขึ้นโดยตรงหรือ โดยทางอ้อมจากการใช้หรือพึ่งพาข้อมูลดังกล่าวลิขสิทธิ์ 2017 สงวนลิขสิทธิ์การเปิดเผยข้อมูลที่ไม่ถูกต้องการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนจะมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสมสำหรับ r นักลงทุนทุกระดับการใช้ประโยชน์สูงสุดสามารถทำงานกับคุณได้เช่นเดียวกับคุณก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนในอัตราแลกเปลี่ยนคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์ในการลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างรอบคอบความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียบางส่วนได้ หรือทั้งหมดของการลงทุนครั้งแรกของคุณและดังนั้นคุณจึงไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสียคุณควรจะตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ ทำไมเราจาก เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการปกป้องเงินทุนของคุณให้ดูว่าเหตุใดเราจึงเป็นพันธมิตรการค้าที่ดีที่สุดการอนุมัติตามกฎหมาย Admiral Markets UK Ltd ได้รับการควบคุมโดย Financial Conduct Authority ในสหราชอาณาจักรติดต่อเราฝากความคิดเห็นถามคำถามโดยสำนักงานของเราหรือโทรหาเรา ข่าวอ่านข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ บริษัท เหตุการณ์เหตุการณ์การค้าของเราโปรดจำไว้ว่าให้ซื้อขายเฉพาะกับ capital. ex ความเสี่ยงการใช้ประโยชน์มากจะให้รางวัลความเสี่ยงที่ดีที่สุด อัตราส่วนเมื่อมันมาถึงการซื้อขายตำแหน่งให้สิ่งหนึ่งในใจที่ใช้ประโยชน์น้อยกว่าที่คุณใช้ที่ดีกว่าก็คือการเสนอราคามีกำไรสูงและความตื่นเต้นในขณะที่การซื้อขายตำแหน่งสามารถสร้างผลประโยชน์ที่ดีการค้าไม่ได้สำหรับทุกคนบางผู้ค้าบางคนหิว สำหรับกำไรและตื่นเต้นที่จะสามารถส่งมอบการใช้จ่ายเวลาดูตลาดได้รับหัวใจของพวกเขาเต้นและตื่นเต้นของพวกเขา adrenaline กลยุทธ์ Forex กำไรมากที่โดยทั่วไปให้ตื่นเต้นนี้ adrenaline คือ scalping แนวคิดเบื้องหลังกลยุทธ์ scalping คือการดำเนินการเป็นจำนวนมากการค้าที่เป็นรายบุคคล สร้างรายได้เล็ก ๆ ระหว่างห้าถึงสิบส่วนโดยปกติแล้วจะเก็บตำแหน่งเหล่านี้ไว้ประมาณหนึ่งถึงห้านาทีและใช้เวลาในการตรวจสอบสัญญาณการขายทั้งหมดตลอดทั้งวันผลตอบแทนที่ได้จากวิธีนี้ ได้แก่ Paul Rotter. Mr Rotter บรรลุสถานะที่เป็นตำนานด้วย scalping และ ได้รับชื่อเล่น Flipper สำหรับการดำเนินการซื้อขายที่รวดเร็วของเขา Rotter จะเปิดตำแหน่งซื้อขายพร้อมกันในตราสารอนุพันธ์ anure Eurex เมื่อ traders ตอบเขาจะได้อย่างรวดเร็วกำไรจากทางเลือกหนึ่งปัจจัยสำคัญในความสำเร็จของ Rotter คือการเฝ้าดูหนังสือสั่งซื้ออย่างใกล้ชิดเพื่อปลูกฝังกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ที่เป็นเอกลักษณ์และมีกำไรของคุณเองให้พิจารณาถึงตัวแปรสำคัญที่คุณต้องการ ความอดทน ratio. your สำหรับความเครียดมากเวลาต่อวันที่คุณต้องการใช้จ่าย trading. Most สำคัญเพียงใช้เทคนิคที่คุณเข้าใจและทำงานเพื่อปรับปรุงกลยุทธ์ของคุณทุกวันบัญชีสาธิตฟรีเหมาะสำหรับการทดสอบสิ่งใหม่ออกและการทำงานโดยรวมของคุณ ประสิทธิภาพการทำงานกรุณาเปิดการใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดูความคิดเห็น powered by Disqus. Risk เตือนการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหรือสัญญาสำหรับความแตกต่างในอัตรากำไรมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทั้งหมดมีความเป็นไปได้ที่คุณอาจจะสูญเสียเท่ากับ หรือมากกว่าเงินลงทุนทั้งหมดของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ควรลงทุนหรือเสี่ยงเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสียคุณควรให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดก่อนที่คุณจะ บริการ Admiral Markets UK Ltd โปรดรับทราบถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายเนื้อหาของเว็บไซต์นี้ไม่สามารถตีความได้ว่าเป็นคำแนะนำส่วนบุคคล Admiral Markets UK Ltd ขอแนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ Admiral Markets UK Ltd เป็นเจ้าของโดย Admiral Markets กลุ่ม AS Admiral Markets Group AS เป็น บริษัท โฮลดิ้งและสินทรัพย์ของ บริษัท มีส่วนได้เสียในการควบคุม Admiral Markets AS และ บริษัท ในเครือ Admiral Markets UK Ltd และ Admiral Markets Pty. All อ้างอิงในเว็บไซต์นี้เพื่อ Admiral Markets อ้างถึง Admiral Markets UK Ltd และ บริษัท Admiral Markets UK Ltd ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Conduct Authority เลขที่ FCA Register No 595450 Admiral Markets UK Ltd จดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์ภายใต้ Company House เลขที่จดทะเบียน 08171762 ที่อยู่ บริษัท 16 St Clare Street, London EC3N 1LQ สหราชอาณาจักร

No comments:

Post a Comment